Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Nỗ lực đăng nhập đã bị ngăn chặn

Yahoo

Xin chào Anh,

Tài khoản của bạn hiện chưa được bật để đăng nhập từ các ứng dụng không đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật hiện đại (ví dụ: các phiên bản ứng dụng thư và lịch cũ như Outlook). Kết quả là, chúng tôi đã chặn đăng nhập vào tài khoản Yahoo của bạn (ahoang773).

Ngày và giờ: 04:55:57 PDT Ngày 01 tháng 5 năm 2018

Vị trí: Pennsylvania, Hoa Kỳ (Địa chỉ IP: 50.73.183.33)

Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên chuyển sang các ứng dụng của Yahoo như Yahoo Mail cho máy tính để bàn và di động và xóa tài khoản của bạn khỏi tất cả các ứng dụng kém bảo mật khác.

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng một ứng dụng có phương pháp đăng nhập kém bảo mật, hãy chuyển đến https://login.yahoo.com/account/security#other-apps và bật "Cho phép ứng dụng sử dụng đăng nhập kém bảo mật". Việc này không được khuyến nghị và có thể khiến tài khoản của bạn dễ bị xâm hại. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập trang trợ giúp của chúng tôi: https://help.yahoo.com/kb/SLN27791.html.

Yahoo đã chặn nỗ lực đăng nhập này nhưng nếu nó trông có vẻ khả nghi đối với bạn hoặc không phải từ một ứng dụng mà bạn đang sử dụng, hãy chuyển đến https://login.yahoo.com/account/change-password và thay đổi mật khẩu cho tài khoản của bạn.


Bạn nhận được thông báo này vì tangocanhalehap.sistar12@blogger.com được liệt kê là email khôi phục cho ahoang773@yahoo.com.


Xin cám ơn,

Yahoo

Các thư trả lời được gửi đến email này đều không được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét